จากสลากทุกใบที่ท่านซื้อ เราได้นำไปสร้างโอกาส สร้างชีวิต สร้างความสุข และตอบแทนสังคมอย่างแท้จริง เราประกอบกิจการด้วยความซื่อสัตย์สุจริตเป็นที่มั่น

 

 

 

 

 

โครงการ ยิ่งซื้อ ยิ่งให้ ขออนุญาตเป็นตัวแทนของลูกค้าที่ซื้อลอตเตอรี่ผ่านระบบมังกรฟ้า ท่านได้เป็นส่วนหนึ่งในการบริจาคโครงการยิ่งซื้อ ยิ่งให้

 

 

 

 

 

 

 

“มูลนิธิ มังกรฟ้า ยิ่งซื้อ ยิ่งให้ ยิ่งใหญ่” ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการมอบเงินสมทบทุนช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาล และอุปกรณ์ทางการแพทย์ แพทย์  ให้กับมูลนิธิ เซาท์เทิร์นไทยแลนด์ เอเลเฟนท์ ฟาวน์เดชัน จำนวน 100,000 บาท 

 

 

 

 

 

 

มูลนิธิ เซาท์เทิร์นไทยแลนด์ เอเลเฟนท์ ฟาวน์เดชัน เป็นองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไร และก่อตั้งขึ้น เพื่อช่วยเหลือช้าง ด้านสุขภาพ และหากช้างเจ็บป่วย องค์กรของเรารักษาช้างฟรีโดยเจ้าของช้างไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ

 

 

 

 

 

 

 

 

ในระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา Covid-19 ส่งผลกระทบเป็นวงกว้างต่อช้างไทยและควาญช้าง ทั้งทางด้านเศรษฐกิจ และ สุขภาพเนื่องจากช้างส่วนใหญ่ในประเทศไทยสร้างร้ายได้จากการท่องเที่ยว สิ่งที่สร้างความเดือดร้อนให้แก่ควาญช้าง และช้างเป็นอย่างมาก คือโรคต่างๆที่เกิดกับช้าง การรักษาช้างแต่ละครั้งไม่ใช่เรื่องง่าย 

 

 

 

 

 

 

มังกรฟ้าขอเป็นกำลังใจ ให้ทุกชีวิตมีความหวังในการเดินหน้าต่อสู้กับทุกเรื่องในชีวิต ขอเพียงแค่คุณมีความหวัง แล้วเราจะร่วมสู้ต่อไปด้วยกัน

 

 

 

"มูลนิธิ มังกรฟ้า ยิ่งให้ ยิ่งใหญ่" ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมแบ่งปันไปกับเรา มีแต่ความสุข ความเจริญ ยิ่งๆ ขึ้นไปครับ

 

 

 

 

 

สามารถติดตามข่าวสาร "มังกรฟ้า ยิ่งให้ ยิ่งใหญ่" ได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ

 

 

https://www.facebook.com/มังกรฟ้า-ยิ่งให้-ยิ่งใหญ่-108614691507107

 

 

 

 

 

แอปพลิเคชันมังกรฟ้า แหล่งรวมข่าวสาร เลขเด่น เลขดัง สถิติหวย ความเชื่อ ดูดวงรายวัน ทำนายฝัน ตรวจผลลอตเตอรี่ เก็บคะแนนสะสมแลกของรางวัล