มังกรฟ้ากลับมาแล้วพร้อมรางวัลที่ 1 จำนวน 3 ใบ มูลค่า 18 ล้านบาท สำหรับงวด 1 มิถุนายน 2566 มีผู้โชคดีรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ท่าน เป็นการกลับมาที่ปังสุดๆ

 

 

หลังจากผลประกาศรางวัลจบ  คุณแทมป์ พชรล์ เมสสิยาห์พร (กรรมการผู้จัดการ บริษัท มังกรฟ้า ล็อตเตอรี่ ออนไลน์) ได้โทรติดต่อหาผู้โชคดีรางวัลที่ 1 ทันที ซึ่งมีผู้โชคดีที่ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ 1 ท่าน รับเงินรางวัลมูลค่า 12 ล้านบาท และอีกหนึ่งท่านถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ รับเงินรางวัล 6 ล้านบาท

 

ได้เดินทางเข้ามารับสลากใบจริงและให้สัมภาษณ์ที่มังกรฟ้า สำนักงานใหญ่ ในวันศุกร์ที่ 2 มิถุนายน 2566

 

 

 

เศรษฐีหน้าใหม่ป้ายแดงสุดๆ ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ รับเต็มๆไม่มีหักค่าธรรมเนียม คุณปุ่นเผยความรู้สึกครั้งแรกที่ถูกรางวัลที่ 1 ว่า “ตอนแรกก็ตื่นเต้น เข้าใจว่ามิจฉาชีพโทรมาหลอก แต่พอพูดชื่อคุณแทมป์และจำเสียงได้ก็มั่นใจแล้วค่ะว่าถูกจริงๆ ตื่นเต้นมากๆเลยค่ะ”

 

ได้เลขเด็ดเลขดังมาจากไหน ? “ซื้อเลขนี้มา 3 เดือนแล้ว พอดีไปไหว้พระที่วิหารหลวงพ่อดำที่แสมสาร แล้วได้ไปทำบุญทางวัด เขาให้ผ้ารูปตาไข่แล้วก็เขียนบนถุงเบอร์ 272 ก็ซื้อตามมาจนถึงตอนนี้ ก็จะซื้อติดไว้ตลอดค่ะ ก่อนหน้านี้ก็ซื้อกับมังกรฟ้าแล้วก็ถูกตลอด เลขท้าย 2 ตัว เลข 3 ตัวบ้าง”

 

 

อยากเอาเงินไปทำอะไร ? “อันดับแรกใช้หนี้ก่อนค่ะ ยังมีภาระอยู่ เราคงไม่ได้มีโอกาสแบบนี้บ่อยๆ” 

 

 

ทำไมถึงเลือกมังกรฟ้า “เป็นแอปหนึ่งที่เชื่อถือได้ แล้วทุกครั้งที่เราซื้อแล้วเราถูกรางวัล ทางมังกรฟ้าก็โอนเงินเข้าบัญชีให้เราได้ทันทีเลย อันนี้คือทำให้เรามั่นใจกับมังกรฟ้ามาก”

 

 

 

และอีกหนึ่งท่าน ก็ปังไม่แพ้กันถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ รับเงินรางวัลไม่หักค่าธรรมเนียม มูลค่า 6 ล้านบาท  พี่เต้เผยความรู้สึกว่า “งงมากครับ รู้ตัวอีกทีตอนจำได้ว่าซื้อเลขท้ายอยู่ เลยมาเปิดดูที่แอปมังกรฟ้าครับ พอเปิดแล้วก็รู้เลยว่าถูกรางวัลที่ 1 เฮกันทั้งบ้านเลยครับ”

 

ได้เลขเด็ดเลขดังมาจากไหน ? “เลขธูปที่ไปขอโชค ที่ศาลแถวนนทบุรีมาครับ แล้วก็มาหาซื้อทั้งเลขหน้าและเลขหลัง”  ดวงดีสุดๆเลยครับ

 

ถูกรางวัลที่ 1 จะเอาไปทำอะไร ? “เอาไปปลดหนี้ปลดสินก่อนครับ ผมก็ไปบนบานศาลกล่าวไว้เยอะ”

 

ทำไมถึงเลือกซื้อกับมังกรฟ้า “เป็นแอปที่ซื้อง่ายที่สุดแล้วครับ ณ ปัจจุบันนี้ และก็มั่นใจครับ ยังไม่เคยถูกกับมังกรฟ้าเลย นี่ถูกครั้งแรกก็ถูกรางวัลที่ 1 เลยครับ”

 

 

 

มังกรฟ้าขอแสดงความยินดีกับเศรษฐีหน้าใหม่ด้วยครับใครอยากเป็นเศรษฐีคนต่อไปกับมังกรฟ้า อย่ารอช้ากันนะครับ กดซื้อลอตเตอรี่ได้ง่ายๆ ที่แอปมังกรฟ้า

 

 

ขอบคุณที่เลือกไว้ใจ เชื่อมั่น มังกรฟ้า แพลตฟอร์มลอตเตอรี่ ออนไลน์ มาตลอด มังกรฟ้า สังคมใหม่ ให้ชีวิตไม่สิ้นหวัง