จากสลากทุกใบที่ท่านซื้อ เราได้นำไปสร้างโอกาส สร้างชีวิต สร้างความสุข และตอบแทนสังคมอย่างแท้จริง เราประกอบกิจการด้วยความซื่อสัตย์สุจริตเป็นที่มั่น

 

 

โครงการ ยิ่งซื้อ ยิ่งให้ ขออนุญาตเป็นตัวแทนของลูกค้าที่ซื้อลอตเตอรี่ผ่านระบบมังกรฟ้า ท่านได้เป็นส่วนหนึ่งในการบริจาคโครงการยิ่งซื้อ ยิ่งให้

 

 

มูลนิธิ มังกรฟ้า ยิ่งซื้อยิ่งให้ ยิ่งให้ยิ่งใหญ่ ได้เดินทางไปวัดดอนจั่น เพื่อมอบข้าวสาร 200 กระสอบ ของใช้อุปโภค เครื่องเขียน แมส และสายคล้องแมส ถวายให้กับพระครูปราโมทย์ ประชานุกูล เจ้าอาวาสวัดดอนจั่น ได้มีการสัมภาษณ์พระอาจารย์ และรับโอวาทจากพระอาจารย์

 

 

 

ซึ่งข้าวสารและสิ่งของที่ถวาย ทางวัดจะทำไปให้กับทางโรงเรียนและแจกจ่ายให้เด็กๆ ต่อไปครับ ส่วนใหญ่เด็กๆ เป็นเด็กกำพร้า ชาวม้ง ชาวดอย ชาวไทยใหญ่ รวมไปถึงเด็กๆ ที่ขาดแคลนทุนทรัพย์

 

 

 

 

นอกจากนี้ ทางโครงการมังกรฟ้า ได้จัดกิจกรรมการประกวดวาดภาพ ”มังกรฟ้าของหนู” เพื่อให้เด็กๆ ของโรงเรียนวัดดอนจั่นได้จินตนาการครีเอทมังกรฟ้าให้รูปแบบของตัวเองครับ โดยมอบรางวัลชนะเลิศรับทุนการศึกษาคนละ1,000 บาท รวม65รางวัลพร้อมใบประกาศนียบัตรเด็กๆ เต็มที่กับการประกวดมากๆ เพราะผลงานเเต่ละชิ้นสวยและครีเอทได้ดีมากครับ

 

 

 

ทางโครงการได้เลี้ยงอาหารกลางวันเด็กๆรวมไปถึง ชานมไข่มุก และโดนัท ให้กับเด็กๆและบุคคลกรรวมกว่า 700 คนครับ เด็กๆน่ารัก มีความสุข สนุกกับกิจกรรมที่โครงการมังกรฟ้ามามอบให้ผ่านสายตาและรอยยิ้มครับ

 

 

 

 

มังกรฟ้าขอเป็นกำลังใจ ให้ทุกชีวิตมีความหวังในการเดินหน้าต่อสู้กับทุกเรื่องในชีวิต ขอเพียงแค่คุณมีความหวัง แล้วเราจะร่วมสู้ต่อไปด้วยกัน 

 

"มูลนิธิ มังกรฟ้า ยิ่งให้ ยิ่งใหญ่" ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมแบ่งปันไปกับเรา มีแต่ความสุข ความเจริญ ยิ่งๆ ขึ้นไปครับ

 

แอปพลิเคชันมังกรฟ้า แหล่งรวมข่าวสาร เลขเด่น เลขดัง สถิติหวย ความเชื่อ ดูดวงรายวัน ทำนายฝัน ตรวจผลลอตเตอรี่ เก็บคะแนนสะสมแลกของรางวัล สังคมใหม่  ให้ชีวิตไม่สิ้นหวัง