ต้นไม้มงคล เรียกทรัพย์ ปลูกดูดโชคให้คุณปัง ตั้งแต่ต้นปี  ปลูกแล้วรวย ช่วยเรียกทรัพย์ เสริมโชคลาภ หากใครปลูกต้นไม้เหล่านี้ จะยิ่งช่วยให้คุณร่ำรวยเงินทองมากยิ่งขึ้น มังกรฟ้ารวบรวมต้นไม้มงคล พร้อมความหมายดีๆ มาให้ชมกันแล้วครับ

 

 

 

 

 

ต้นเศรษฐีพันล้าน 

 

 

ต้นเศรษฐีพันล้าน ไม้ประดับแห่งโชคลาภ เชื่อกันว่า บ้านใดปลูกแล้วจะรวย มีโชคลาภ ค้าขายร่ำรวย ต้นไม้ชนิดนี้จะช่วยเพิ่มความมั่งคั่งให้กับฐานะของสมาชิกครอบครัว ทำสิ่งใดที่เกี่ยวกับทรัพย์สินจะไม่ติดขัด

 

 

 

ต้นรวยไม่เลิก

 

 

ต้นรวยไม่เลิก มีความเชื่อว่าใครที่ปลูกจะร่ำรวย มั่งคั่ง มีโชคลาภ ค้าขายกิจการดี ถ้าปลูกต้นรวยไม่เลิกให้ออกดอกตลอดปีได้ จะส่งเสริมให้ผู้อยู่อาศัยนั้นรวยตลอดไปตามชื่อของต้นไม้มงคลชนิดนี้

 

 

 

ต้นเงินไหลมา

 

 

ต้นเงินไหลมา เป็นต้นไม้มงคลปลูกที่ร่มประเภทไม้เลื้อยมีเถายาว หากผู้ใดอาศัยอยู่ในคอนโดปลูกต้นไม้ชนิดนี้ จะช่วยส่งเสริมความมั่งคั่ง ร่ำรวย เงินทองไหลมาเทมา และยังเสริมเสน่ห์ให้กับผู้อยู่อาศัยอีกด้วย

 

 

 

เศรษฐีกอดทรัพย์ 

 

 

ต้นเศรษฐีกอดทรัพย์ ว่านทางเมตตามหานิยม ช่วยทำมาค้าขึ้น เป็นว่านเสี่ยงทาย หากปลายใบม้วนเป็นวงหมดทุกใบธุรกิจการงานจะประสบความสำเร็จดี ยิ่งถ้าว่านออกดอกจะยิ่งมีโชคลาภมากยิ่งขึ้น  แต่ถ้าใบตรงไม่ม้วนงอจะไม่มีโชคลาภ 

 

 

 

 

 

เศรษฐีน้ำเต้าทอง 

 

 

ต้นเศรษฐีน้ำเต้าทอง เป็นว่านที่ให้คุณทางเมตตามหานิยม เชื่อกันว่าช่วยปกปักรักษาบ้านเรือนให้พ้นจากอาเพศทั้งหลาย ช่วยเรียกเงินทองให้ไม่ขาดมือ หรือหากพกหัวว่านติดตัวจะทำให้มีเสน่ห์เพิ่มขึ้นด้วย

 

 

 

ต้นเต่านำโชค

 

 

ต้นเต่านำโชค มีสรรพคุณทางเมตตามหานิยม และคงกระพันชาตรี บ้านไหน เรือนไหนมีปลูกไว้จะช่วยส่งเสริมทำมาค้าขายคล่อง นำหัวพกติดตัวเดินทางไปติตต่อ เจรจาค้าขาย จะประสบผลสำเร็จ ซื้อง่ายขายคล่อง

 

 

 

ต้นบารมี 

 

 

ต้นบารมี จะช่วยเสริมบารมี เป็นมหาเสน่ห์ และเมตตามหานิยมยิ่งนัก ทำให้คนรักใคร่ มีโชคลาภ มีคนยำเกรง มีอำนาจบารมี จึงมักเรียกติดปากว่า “ต้นเสริมบารมี” จะปลูกไว้ในกระถางตั้งไว้ในที่ร่มหรือจะปลูกลงดินก็ได้ทั้งนั้น

 

 

 

ต้นทับทิมเศรษฐี

 

 

ต้นทับทิมเศรษฐี มีความเชื่อว่า เป็นต้นไม้ที่เกิดจากสวรรค์ มีไว้เพื่อให้เทพเจ้าได้ใช้ปัดเป่าสิ่งอัปมงคลให้แก่มนุษย์ แถมยังช่วยเรียกทรัพย์ บ้านไหนปลูกมักจะร่ำรวยเงินทอง มีลูกเต็มบ้านหลานเต็มเมือง ต้นทับทิมจึงกลายเป็นสัญลักษณ์ของความสมบูรณ์

 

 

 

 

 

ว่านถุงเงินถุงทอง

 

 

ว่านถุงเงินถุงทอง เป็นว่านเสน่ห์เมตตามหานิยม ทำให้ค้าขายดี เก็บเงินเก็บทองได้มาก มีอานุภาพทางด้านโภคทรัพย์ ประดุจถุงเงินถุงทอง 

 

 

 

ว่านรางเงิน

 

 

ว่านรางเงิน  เป็นว่านเมตตามหานิยม ปลูกไว้กับบ้านเรือนที่พักอาศัย จะมีความก้าวหน้า เสริมเสน่ห์เมตตา สิริมงคลให้แก่ผู้ปลูกและสถานที่นั้นๆ 

 

 

 

ต้นบันไดเศรษฐี 

 

 

ต้นบันไดเศรษฐี หรือ ว่านตีนตะขาบ เป็นไม้มงคล  มีความเชื่อว่า จะทำให้มีเงินมีทองเป็นชั้นๆ เหมือนต้นไม้  นอกจากเป็นไม้มงคลและยังเป็นสมุนไพรถอนพิษตะขาบ และพิษแมงป่องได้ 

 

 

 

ต้นคล้าถุงเงิน

 

 

ต้นคล้าถุงเงิน มีความเชื่อว่าบ้านใดปลูกต้นคล้าเป็นไม้ประจำบ้าน จะช่วยคุ้มครองรักษาให้มีความสงบสุข เพราะคำว่า “คล้า” หรือ “คลุ้ม” หมายถึง การคุ้มครอบปกปักรักษา และแคล้วคลาดจากภัยอันตายทั้งปวง

 

 

 

หากใครกำลังมองหาต้นไม้มงคลประดับบ้านเรือน ร้านค้า ต้นไม้ที่กล่าวไปข้างต้น มีความหมายที่ช่วยกวักเงินทองเข้ามาหาเราได้ ลองศึกษาวิธีดูแล และปลูกเสริมสิริมงคลให้แก่ตัวเองกันครับ

 

 

 

แอปพลิเคชันมังกรฟ้า แหล่งรวมข่าวสาร เลขเด่น เลขดัง สถิติหวย ความเชื่อ ดูดวงรายวัน ทำนายฝัน ตรวจผลลอตเตอรี่ เก็บคะแนนสะสมแลกของรางวัล สังคมใหม่ ให้ชีวิตไม่สิ้นหวัง