มังกรฟ้ากลับมาพร้อมรางวัลที่ 1 ประจำงวดประจำวันที่ 16 พฤศจิกายน 2565 หลังจากกลับมาเปิดให้บริการแพลตฟอร์มมังกรฟ้า ในงวดนี้ก็มีผู้ถูกรางวัลที่ 1 กับมังกรฟ้า มีรางวัลที่ 1 อยู่กับมังกรฟ้า 1 ใบ เป็นจำนวนเงินมูลค่า 6 ล้านบาท 

 

 

 

 

หลังจากผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลจบลง คุณแทมป์ พชรล์ เมสสิยาห์พร (กรรมการผู้จัดการ บริษัท มังกรฟ้า ล็อตเตอรี่ ออนไลน์) ขณะไลฟ์สดได้โทรหาผู้โชคดีทันที ในงวดนี้มีผู้โชคดีท่านเดียวเท่านั้น  และได้เดินทางเข้ามารับลอตเตอรี่ใบจริงในวันถัดมา ที่ มังกรฟ้า สำนักงานใหญ่ จังหวัดนนทบุรี

 

 

 

เศรษฐีหน้าใหม่เพียงท่านเดียวของงวดนี้ คุณกี้  ถูกรางวัลที่ 1 กับมังกรฟ้าจำนวน 1 ใบ มูลค่า  6 ล้านบาท รวยรับทรัพย์ใหญ่กันไปเต็มๆ พร้อมเผย ความรู้สึกที่ถูกรางวัลว่า “ดีใจมากๆเลยค่ะ ตื่นเต้นมาก ตอนแรกไม่เชื่อแต่จำเสียงพี่แทมป์ได้ ตกใจแบบสุดๆ ”

 

 

 

 

 

ได้เลขเด็ดเลขดังมาจากไหน “เลขนี้ได้มาจากลูกสาวค่ะ ถามว่างวดนี้ออกอะไร ลูกบอก 789 ก็เลยหาเลขท้าย 789 แต่ไม่คิดว่าจะได้เลขที่ถูกรางวัลที่ 1 ค่ะ”

 

 

เคยซื้อกับมังกรฟ้าไหม? “ซื้อประจำเลย เป็นลูกค้าประจำ ซื้อมานานแล้วค่ะ ซื้อง่ายมาก และร้านค้าบริการดีมากค่ะ” 

 

 

“ขอยืนยันเลยค่ะว่า มังกรฟ้า ถูก 6 ล้าน ได้ 6 ล้าน ไม่หักค่าธรรมเนียม คอนเฟิร์มค่ะ”

 

 

 

 

 

หลังจากนั้นคุณแทมป์ได้มอบแผ่นยันต์นาคาเรียกทรัพย์ ที่เป็นเลข Serial Number ตรงกับเลขรางวัลที่ 1 เพื่อให้เป็นเลขที่ระลึกในใจลูกค้าว่าถูกรางวัลที่ 1 กับเลขนี้จริงๆ

 

มังกรฟ้าขอแสดงความยินดีกับเศรษฐีหน้าใหม่ทุกท่านด้วยครับ

 

 

อยู่ที่ไหนก็ซื้อได้ขอแค่ชีวิตคุณไม่หมดหวัง ใครอยากเป็นเศรษฐีคนต่อไปกับมังกรฟ้า อย่ารอช้ากันนะครับ กดซื้อลอตเตอรี่ได้ง่ายๆ ที่แอปมังกรฟ้ากันได้เลย

 

 

 

ขอบคุณที่เลือกไว้ใจ เชื่อมั่น มังกรฟ้า แพลตฟอร์มลอตเตอรี่ ออนไลน์ มาตลอด มังกรฟ้า สังคมใหม่ ให้ชีวิตไม่สิ้นหวัง