จากสลากทุกใบที่ท่านซื้อ เราได้นำไปสร้างโอกาส สร้างชีวิต สร้างความสุข และตอบแทนสังคมอย่างแท้จริง เราประกอบกิจการด้วยความซื่อสัตย์สุจริตเป็นที่มั่น

 

 

 

 

 

โครงการ ยิ่งซื้อ ยิ่งให้ ขออนุญาตเป็นตัวแทนของลูกค้าที่ซื้อลอตเตอรี่ผ่านระบบมังกรฟ้า ท่านได้เป็นส่วนหนึ่งในการบริจาคโครงการยิ่งซื้อ ยิ่งให้

 

 

 

 

 

“มูลนิธิ มังกรฟ้า ยิ่งซื้อ ยิ่งให้ ยิ่งใหญ่” ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในช่วยเหลือชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากโควิด19 ให้กับ ชุมชน ต.อ้อมเกร็ด จ.นนทบุรี

 

 

 

 

 

เนื่องจากทางทีมมังกรฟ้า ได้รับจดหมายจากชุมชน ต.อ้อมเกร็ด จ.นนทบุรี มีประชาชนที่ได้รับผลกระทบการแพร่ระบาดโควิด-19 จากการว่างงาน และขาดรายได้จากการหยุดงาน และอีกทั้งยังมีผู้สูงอายุและผู้ป่วยติดเตียงที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ อยู่หลายครอบครัว ทางทีมงานมังกรฟ้า ได้นำอาหารแห้ง นํ้าดื่ม แพมเพิสผู้ใหญ่ นำไปมอบให้แกชาวบ้านตำบลอ้อมเกร็ด

 

 

 

 

 

 

มังกรฟ้าขอเป็นกำลังใจ ให้ทุกชีวิตมีความหวังในการเดินหน้าต่อสู้กับทุกเรื่องในชีวิต ขอเพียงแค่คุณมีความหวัง แล้วเราจะร่วมสู้ต่อไปด้วยกัน 

 

 

 

"มูลนิธิ มังกรฟ้า ยิ่งให้ ยิ่งใหญ่" ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมแบ่งปันไปกับเรา มีแต่ความสุข ความเจริญ ยิ่งๆ ขึ้นไปครับ

 

 

 

แอปพลิเคชันมังกรฟ้า แหล่งรวมข่าวสาร เลขเด่น เลขดัง สถิติหวย ความเชื่อ ดูดวงรายวัน ทำนายฝัน ตรวจผลลอตเตอรี่ เก็บคะแนนสะสมแลกของรางวัล สังคมใหม่  ให้ชีวิตไม่สิ้นหวัง