ส่งท้ายงวดประจำวันที่ 1 เมษายน 2565 รางวัลที่ 1 อยู่กับมังกรฟ้าจำนาน 1 ใบ รวมเงินรางวัลมูลค่า 6 ล้านบาท งวดสุดท้ายประจำเดือนนี้ หลังจากจะปิดแพลตฟอร์มการขายลอตเตอรี่ชั่วคราว

 

 

 

 

หลังจากผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลจบลง คุณแทมป์ พชรล์ เมสสิยาห์พร (กรรมการผู้จัดการ บริษัท มังกรฟ้า ล็อตเตอรี่ ออนไลน์) ขณะไลฟ์สดได้โทรหาผู้โชคดีทันที ในงวดนี้มีผู้โชคดีท่านเดียวเท่านั้น อยู่จังหวัดปทุมธานี เดินทางเข้ามารับลอตเตอรี่ใบจริงในวันถัดมา ที่ มังกรฟ้า สำนักงานใหญ่ จังหวัดนนทบุรี

 

 

 

 

เศรษฐีหน้าใหม่เพียงท่านเดียวของงวดนี้ นางสาวอัจฉรา ธารีเธียร (คุณเมย์) อาศัยอยู่ที่จังหวัดปทุมธานี ถูกรางวัลที่ 1 กับมังกรฟ้าจำนวน 1 ใบ มูลค่า  6 ล้านบาท รวยรับทรัพย์ใหญ่กันไปในงวดสุดท้าย พร้อมเผย ความรู้สึกที่ถูกรางวัลว่า “ช็อกมากค่ะ ยังไม่เชื่อว่าถูกรางวัลที่ 1 หลังจากวางสายไปแล้วถึงจะเข้าไปดูในแอปพลิเคชันมังกรฟ้าค่ะ คราวนี้ก็เลยช็อกหนักกว่าเดิม”

 

 

 

 

ได้เลขเด่น เลขดัง มาจากไหน? “ได้เลขมาจากทะเบียนรถค่ะ และก็เป็นเลขประจำตัวของแฟนด้วย ก่อนหน้านี้ซื้อมาหลายงวด ถูก 3 ตัวหน้า 3 ตัวท้ายบ่อย งวดนี้ซื้อใบเดียวก็ถูกรางวัลที่ 1 เลยค่ะ”

 

 

 

 

ทำไมถึงเลือกซื้อกับมังกรฟ้า? “พี่สาวเป็นตัวแทนก็เลยลองซื้อดู และพอถูกรางวัลก็ได้เงินจริง ก็เลยซื้อมาตลอดค่ะ”

 

 

รางวัลที่ได้จะนำไปทำอะไร? “ยกให้พ่อกับแม่หมดเลยค่ะ เอาไปสร้างบ้านใหม่ ใช้หนี้ใช้สินให้หมด”

 

 

 

“ขอยืนยันอีกเสียงว่า มังกรฟ้าตรวจสอบได้เชื่อถือได้จริง สลากทุกใบมีใบจริงทุกใบ ถูกรางวัลสามารถขึ้นเงินได้จริงค่ะ”

 

 

 

 

มังกรฟ้าขอแสดงความยินดีกับเศรษฐีหน้าใหม่ด้วยครับ ก่อนจะมอบลอตเตอรี่ใบจริงให้ไปขึ้นเงินรางวัล หลังจากงวดนี้เราจะปิดการขายลอตเตอรี่ชั่วคราว และเราจะกลับมาผงาดอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งแน่นอนครับ

 

 

มังกรฟ้าขอแสดงความยินดีกับทุกท่านด้วยนะครับ ขอขอบคุณลูกค้าและตัวแทนทุกท่านสำหรับการสนับสนุนและไว้ใจมังกรฟ้าตลอดมามังกรฟ้า สังคมใหม่ ให้ชีวิตไม่สิ้นหวัง

 

 

 

ขอบคุณที่เลือกไว้ใจ เชื่อมั่น มังกรฟ้า แพลตฟอร์มลอตเตอรี่ ออนไลน์ มาโดยตลอด มังกรฟ้า สังคมใหม่ ให้ชีวิตไม่สิ้นหวัง