งวดประจำวันที่ 1 มีนาคม 2565 รางวัลที่ 1 อยู่กับมังกรฟ้าจำนาน 6 ใบ รวมเงินรางวัลมูลค่า 36 ล้านบาท ปังไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ตั้งแต่งวดต้นเดือนเลยจริงๆ รางวัลที่ 1 เข้ามังกรฟ้าไม่มีพักเลยครับ!!

 

 

 

 

 

หลังจากผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลจบลง คุณแทมป์ พชรล์ เมสสิยาห์พร (กรรมการผู้จัดการ บริษัท มังกรฟ้า ล็อตเตอรี่ ออนไลน์) ขณะไลฟ์สดได้โทรหาผู้โชคดีทันที ในงวดนี้มีผู้โชคดีทั้งหมด 2 ท่าน ท่านแรกถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ จากกรุงเทพมหานคร และท่านที่ 2 ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 5 ใบ จากจังหวัดพิษณุโลก ทั้งสองท่านเดินทางมารับลอตเตอรี่ใบจริงด้วยตนเองในวันถัดมา ณ ที่มังกรฟ้าสำนักงานใหญ่ นนทบุรี

 

 

 

 

 

 

เศรษฐีหน้าใหม่ท่านแรก คุณจอร์น อายุ 56 ปี ถูกรางวัลที่ 1 กับมังกรฟ้า 5 ใบ มูลค่า  30 ล้านบาท สุดปังมากครับ รวยรับทรัพย์ใหญ่ไปเต็มๆ พร้อมเผย เลขเด่น เลขดังว่า “พี่ชายไม่ค่อยสบาย เขาเกิดปีขาล 05 ผมเลยซื้อเลข 05 มา และ เลข 9 มาจากรัชกาลที่ 9 เวลาผมซื้อถ้าผมได้เลขมาแค่ 2 ตัว ผมจะใส่เลข 9 ไปตลอดครับ”

 

 

เงินที่ได้มาจะเอาไปทำอะไร ? “ผมจะดูแลพี่น้อง และก็ครอบครัวก่อน เดี๋ยวจะคิดว่าเงินนี่ปันส่วนกันยังไงบ้าง ให้ลูกเก็บไว้เป็นทุนการศึกษา”

 

 

 

 

 

ทำไมถึงเลือกซื้อกับมังกรฟ้า? “เปิดมาใหม่ๆ ผมก็ยังไม่ค่อยมั่นใจนะ เราจะไปรับเงินตรงไหน จะทำยังไง แต่พอมังกรฟ้าโดนถี่เลยครับ เข้าทุกงวดๆๆๆ ผมก็เฮ้ยอยู่ไม่ได้แล้ว ต้องหาเลขซื้อที่มังกรฟ้าบ้างแล้วครับ ผมอยู่บ้านนั่งเฉยๆ แค่กดโทรศัพท์เข้าแอปฯมังกรฟ้า ง่ายนิดเดียวครับ ซื้อมา 5 งวดแล้ว ไม่เคยถูกเลยครับ ส่วนใหญ่ผมจะเน้นชุดใหญ่ครับ และเพิ่งมาถูกรางวัลที่ 1 ในงวดนี้แหละครับ” 

 

 

ปังสุดๆ ใครไหวไปก่อนเลย ผมและทีมงานทุกคนก็ตื่นเต้นแทนครับ ก่อนจะมอบลอตเตอรี่ใบจริงให้ไปขึ้นเงินรางวัล ขอแสดงความยินดีด้วยครับผม

 

 

 

 

เศรษฐีหน้าใหม่อีกท่าน ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ ชื่อคุณกิ๊ก อายุ 37 ปี เผยความรู้สึกแรกว่า “ผมทั้งดีใจ ทั้งตกใจ อำเล่นหรือเปล่า ความรู้สึกมันผสมปนเปพร้อมกันไปหมดเลยครับ”

 

 

ถูกรางวัลเป้าหมายอยากทำอะไร? “สิ่งแรกที่ผมจะทำหลังถูกรางวัลที่ 1 คือ ผมก็จะเอาไปทำตามที่ผมได้บนไว้ทุกอย่างเลย เงินส่วนหนึ่งก็จะเก็บไว้ให้ลูกใช้ และปีหน้าก็อาจจะไว้ลงทุนทำอะไรสักอย่างครับ”

 

 

 

รู้จักมังกรฟ้าได้ยังไง? “ซื้อมังกรฟ้ามาทุกงวดเลยครับ ผมรู้จักมังกรฟ้าครั้งแรกจากแฟนผมเขาแนะนำมา เขารู้ว่าผมเป็นคนชอบซื้อลอตเตอรี่ในการเสี่ยงโชค เราอยากได้เลขอะไรส่วนใหญ่มันก็จะมีในมังกรฟ้าเยอะมากๆ”

 

 

 

 

 

เลขเด่น เลขดังมาจากไหน? “ผมเคยซื้อเลขที่ชอบก็ไม่เคยถูก ตามอายุ หรือมีเหตุการณ์ไรต่างๆ ซื้อแล้วก็ไม่เคยถูกเลย ผมก็เลยคิดว่าลองซื้อมั่วๆ ดู พอเปิดดูแอปหนึ่งผมก็สุ่มไปเรื่อยๆ พอไปในมังกรฟ้าผมก็เจอแล้วก็เลยกดซื้อครับ”

 

 

 

 

 

 

ดวงเฮงสุดๆไปเลยครับ รับทรัพย์ใหญ่ก้อนโตกันไปเต็มๆ  เป็นเดือนที่ปังไม่ไหวตั้งแต่งวดต้น มังกรฟ้าขอแสดงความยินดีกับเศรษฐีหน้าใหม่ทุกท่านด้วยครับ

 

 

 

อยู่ที่ไหนก็ซื้อได้ขอแค่ชีวิตคุณไม่หมดหวัง ใครอยากเป็นเศรษฐีคนต่อไปกับมังกรฟ้า อย่ารอช้ากันนะครับ กดซื้อลอตเตอรี่ได้ง่ายๆ ที่แอปมังกรฟ้ากันได้เลย

 

 

 

ขอบคุณที่เลือกไว้ใจ เชื่อมั่น มังกรฟ้า แพลตฟอร์มลอตเตอรี่ ออนไลน์ มาตลอด มังกรฟ้า สังคมใหม่ ให้ชีวิตไม่สิ้นหวัง