เปิดต้นปีรับทรัพย์รับโชคกันไปเต็มๆ สำหรับงวดวันที่ 17 มกราคม  2565 มีรางวัลที่ 1 อยู่กับมังกรฟ้า จำนวน 5 ใบ รวมมูลค่า 30,000,000 บาท 

 

 

 

 

 

 

หลังจากผลประกาศสลากกินแบ่งรางวัลจบลง  ทางทีมงานมังกรฟ้า ได้ติดต่อแสดงความยินดีกับผู้โชคดีเศรษฐีหน้าใหม่ถูกรางวัลที่ 1 ทันที โดยมีผู้โชคดี ทั้งหมด 3 ท่าน ท่านแรกถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ จากจังหวัดนครปฐม ท่านที่ 2 ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ จากจังหวัดมุกดาหาร และท่านที่ 3 ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 3 ใบ จากกรุงเทพมหานคร 

 

 

 

 

 

 

เศรษฐีหน้าใหม่จากจังหวัดนครปฐม ถูกรางวัลที่ 1 กับมังกรฟ้า จำนวน 1 ใบ รับเงินรางวัลมูลค่า 6,000,000 บาท มีความประสงค์ให้มังกรฟ้าขึ้นเงินรางวัลให้ เนื่องจากการขึ้นเงินกับมังกรฟ้ามีความสะดวกสบาย ไม่ต้องเดินทางรับด้วยตัวเอง สลากใบจริงไม่สูญหาย และที่สำคัญได้เงินรางวัลภายในวันนั้นเลย ไม่เกิน 24 ชั่วโมง เงินรางวัลก็เข้าไปอยู่ในบัญชีของคุณอย่างปลอดภัย

 

 

 

ผู้โชคดีมีความประสงค์ไม่เปิดเผยตัวตน พร้อมเผยที่มาของ เลขเด่น เลขดัง ที่ได้มาสั้นๆว่า “ได้เลขมาจากทะเบียนรถ”  บาท ผู้โชคดีมีความประสงค์ไม่เปิดเผยตัวตน

 

 

 

 

 

เศรษฐีหน้าใหม่อีกท่านเดินทางมาจากจังหวัดมุกดาหาร เพื่อมารับสลากใบจริงด้วยตนเอง ถูกรางวัลที่ 1 กับมังกรฟ้า จำนวน 1 ใบ รับเงินรางวัลมูลค่า 6,000,000 บาท เผยที่มาของ เลขเด่น เลขดัง ได้มาจาก “เลขทะเบียนรถ” อีกเช่นกัน ต้องบอกเลยว่าเลขใกล้ตัวคุณอย่ามองข้ามเพราะเป็นเศรษฐีมานักต่อนักแล้ว

 

 

 

 

 

และท่านสุดท้ายของงวดนี้ ดวงเฮงสุดปัง คุณบอล จากกรุงเทพมหานคร เดินทางมารับสลากใบจริงกับภรรยา ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 3 ใบ รับเงินรางวัลมูลค่า 18,000,000 บาท รับทรัพย์ใหญ่ไปเต็มๆ เผยความรู้สึกที่ถูกรางวัลที่ 1 ว่า “ตื่นเต้นไม่หาย ดีใจมากครับ ยังรู้สึกช็อกอยู่เลย”

 

 

 

 

 

 

ที่มาของ เลขเด่น เลขดัง “เป็นเลขทะเบียนบ้าน ซื้อมาทุกงวดเลย ฝันว่าถูกหวยแต่ไม่ใช่รางวัลที่ 1 และน้องตัวแทนก็กดให้ ซื้อกับมังกรฟ้ามาหนึ่งปีแล้ว ถูกแต่เลขท้าย เลขหน้า เพิ่งจะมาถูกรางวัลที่ 1 ก็ตอนนี้ครับ”

 

 

ทำไมถึงเชื่อใจมังกรฟ้า “เพราะได้รับเงินชัวร์ น้องตัวแทนการันตีว่าได้เงินแน่นอนก็เชื่อใจมาตลอดครับ”

 

 

 

 

 

ภรรยาคุณบอลเล่าถึงความรู้สึกว่า  “ตอนแรกคิดว่าเขาอำเล่นเฉยๆ เราไม่เชื่อก็เลย บอกว่ารอให้มังกรฟ้าโทรมานะ แล้วมังกรฟ้าก็โทรมาแจ้งจริงๆ ตื่นเต้น และดีใจมาก อยู่ไม่เป็นสุขเลยค่ะ”

 

 

 

ทางตัวแทนเผยว่า :  ตอนแรกลูกค้าสั่ง 159 สั่งทุกงวดเลย เราก็กดให้ชุดที่ไม่ได้ออกรางวัลที่ 1 และกดยกเลิกชุดนั้นไป  เลยไปกดอีกชุดที่เป็นเลข 159 ซึ่งชุดนี้แหละค่ะเป็นชุดรางวัลที่ 1  ตอนนั้นไม่รู้เหมือนกันว่าอะไรดลใจให้ไปกดยกเลิกชุดก่อน และกดชุดที่เป็นรางวัลที่ 1 มาแทน  ดีใจกับลูกค้ามากค่ะ

 

 

ถือว่าดวงเฮงสุดๆ ไปเลยครับ รับทรัพย์ใหญ่ไปเต็มๆ เปิดรับปี 2565 ได้ปังสุดๆ มังกรฟ้าขอแสดงความยินดีกับเศรษฐีหน้าใหม่ด้วยครับ

 

 

 

อยู่ที่ไหนก็ซื้อได้ขอแค่ชีวิตคุณไม่หมดหวัง ใครอยากเป็นเศรษฐีคนต่อไปกับมังกรฟ้า อย่ารอช้ากันนะครับ กดซื้อลอตเตอรี่ได้ง่ายๆ ที่แอปมังกรฟ้า

 

 

 

ขอบคุณที่เลือกไว้ใจ เชื่อมั่น มังกรฟ้า แพลตฟอร์มลอตเตอรี่ ออนไลน์ มาตลอด มังกรฟ้า สังคมใหม่ ให้ชีวิตไม่สิ้นหวัง